Phòng họp tiếng Anh là gì? Bàn ghế họp tiếng Anh là gì?

Phòng họp tiếng Anh là gì? Bàn ghế họp tiếng Anh là gì? Đây là thắc mắc của không ít khách hàng hiện nay. Khi nắm được những thông tin này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về các từ vựng tiếng Anh về văn phòng đồng thời cho thấy sự am hiểu cũng như sự chuyên nghiệp của bạn. Dưới đây, chúng ta cùng đi tìm câu trả lời chi tiết cho những thắc mắc này nhé.

Phòng họp tiếng Anh là gì?

Phòng họp là không gian dùng để tổ chức các cuộc thảo luận, trao đổi giữa các thành viên trong nội bộ cơ quan doanh nghiệp hoặc giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Phòng họp có thể được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau. Người ta có thể chọn cách thiết kế phòng họp theo hướng hiện đại, cổ điển hoặc có thể là cách thiết kế độc đáo phù hợp với đặc trưng riêng của doanh nghiệp.

Phòng họp tiếng Anh là gì?
Phòng họp tiếng Anh là gì?

Vậy bạn có biết phòng họp tiếng Anh là gì không? câu trả lời đó chính là “meeting-room”. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tính chất cuộc họp mà phòng họp có thể được gọi bằng những tên khác như:

Nếu như cuộc họp đó mang tính chất giáo dục, chỉ tập trung bàn luận về một đề tài, chuyên đề cụ thể thì trong tiếng Anh gọi là Seminar room.

Còn nếu như cuộc họp đó diễn ra với quy mô nhỏ và không chuyên sâu thì được gọi là Workshop room. Thông thường, những cuộc họp này có 10 – 2 người tham dự và không có chuyên gia tham dự.

Như vậy “phòng họp tiếng Anh là gì” có thể được lý giải bằng nhiều đáp án khác nhau. Việc gọi tên đúng phòng họp, đúng tính chất cuộc họp sẽ cho thấy sự am hiểu của bạn trong mắt đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

Bàn họp tiếng anh là gì?

Như vậy, chúng ta đã nắm được thông tin cho băn khoăn phòng họp tiếng Anh là gì đúng không nào. Còn bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem bàn họp tiếng Anh là gì nhé.

Theo đó, trong tiếng Anh là thì bàn họp là “table meeting”.

Bàn họp tiếng anh là gì?
Bàn họp tiếng anh là gì? – bàn LUXH4515

Đây là sản phẩm quan trọng bậc nhất trong phòng họp. Hiện nay, bàn họp được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Bàn họp văn phòng có thể được thiết kế với hình chữ nhật, hình oval, hình tròn. Trước khi quyết định mua sản phẩm nào thì bạn nên chú ý tới diện tích không gian, nhu cầu sử dụng cũng như phong cách thiết kế để chọn được mẫu bàn họp phù hợp nhất nhé. Có như vậy mới có thể đem lại sự thuận tiện khi sử dụng cũng như giúp cho không gian trở nên cân đối, hài hòa nhất.

Ghế họp tiếng anh là gì?

Trên đây, Bản tin nội thất 24h vừa giúp bạn tìm hiểu xem phòng họp và bàn họp tiếng Anh là gì. Còn bây giờ là những thông tin hữu ích cho những ai đang thắc mắc ghế họp tiếng Anh là gì?

Ghế họp tiếng anh là gì?
Ghế họp tiếng anh là gì? ghế SL904

Ghế họp là sản phẩm dành cho chủ tọa cũng như khách mời ngồi tham dự cuộc họp. Ghế họp có thể được thiết kế với dạng chân tĩnh, chân quỳ hoặc chân xoay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, phong cách thiết kế mà bạn nên chú ý chọn những loại ghế thiết kế sang trọng, lịch sự hoặc thiết kế đơn giản, hiện đại, màu sắc tươi mới.

Vậy ghế họp tiếng Anh là gì? Câu trả lời đó là “meeting chair”.

Trên đây chúng ta vừa cùng nhau đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc như phòng họp tiếng Anh là gì, bàn họp tiếng Anh là gì và ghế họp tiếng Anh là gì? Hi vọng rằng, với những thông tin trên đây các bạn đã có câu trả lời hoàn hảo nhất.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng họp hoặc muốn mua những sản phẩm như bàn họp văn phòng, ghế ngồi phòng họp giá rẻ vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nhé. Đường dây nóng 0934 583 888 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*