Báo giá bộ bàn ghế gỗ phòng họp giá rẻ tại Nội thất Dương Gia

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về bảng báo giá bộ bàn ghế gỗ phòng họp tại Nội thất Dương Gia của các mẫu HOT nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm tới việc chọn mua cũng như giá thành bàn ghế phòng họp thì hãy cùng chúng tôi tham khảo nội dung sau nhé.

Báo giá bộ bàn ghế phòng họp giá rẻ tại Hà Nội

Giá bàn ghế gỗ phòng họp mẫu 1

Trên thực tế, bảng báo giá bàn ghế phòng họp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đó có thể là chất liệu, kiểu dáng, nguồn gốc xuất xứ. Nếu là hàng tiêu chuẩn thì bảng giá sẽ thấp hơn so với hàng thiết kế.

Ví như với bộ bàn ghế gỗ phòng họp đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn sau đây.

Giá bàn ghế gỗ phòng họp mẫu 1
Giá bàn ghế gỗ phòng họp mẫu 1

Mẫu bàn họp này có hình oval, trên mặt bàn có đợt đựng chậu hoa, có lỗ đi dây điện, dây micro hiện đại. Kết hợp với đó, ghế họp gỗ được thiết kế tay vịn kiểu cách, đệm tựa bọc nỉ trắng giúp mang lại không gian hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Để biết báo giá bộ bàn ghế họp văn phòng này, mời các bạn liên hệ tới số máy 0934 583 888.

Báo giá bàn ghế phòng họp đẹp mẫu 2

Để biết được báo giá bàn ghế gỗ phòng họp mẫu 2 này, trước hết chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về chúng nhé.

Đây là mẫu bàn họp CT302H2 được làm từ gỗ công nghiệp. Sản phẩm có giấy dán trang trí màu trắng dưới mặt bàn và chân bàn tạo điểm nhấn ấn tượng. Kết hợp với đó là mẫu ghế họp GH02 có đệm tựa bọc da sang trọng.

Báo giá bàn ghế phòng họp đẹp mẫu 2
Báo giá bàn ghế phòng họp đẹp mẫu 2

Có thể nói đây là bộ bàn ghế gỗ sang trọng, cao cấp bậc nhất hiện nay. Báo giá bộ bàn ghế phòng họp mẫu 2:

Giá bàn họp văn phòng giá rẻ CT302H2: 5.550.000 (VNĐ).

Giá ghế họp GH02: 880.000 (VNĐ).

Giá bộ bàn ghế phòng họp sang trọng mẫu 3

Giá bộ bàn ghế gỗ phòng họp mẫu 2 cũng phù hợp với điều kiện của đại đa số doanh nghiệp hiện nay. Dù không phải là sản phẩm cao cấp bậc nhất nhưng chúng vẫn mang lại cho phòng họp sự sang trọng, trang nghiêm cần thiết.

Mẫu bàn họp CT506H1 được thiết kế hình chữ nhật khoét góc lượn, giữa có đợt quây bằng kính. Kết hợp với bàn họp này là sản phẩm ghế phòng họp GH05 bọc da cao cấp.

Giá bộ bàn ghế phòng họp sang trọng mẫu 3
Giá bộ bàn ghế phòng họp sang trọng mẫu 3

Giá bàn họp CT5016H1: 11.120.000 (VNĐ).

Giá ghế họp : 1.190.000 (VNĐ).

Báo giá bộ bàn ghế phòng họp giá rẻ mẫu 4

Bộ bàn ghế gỗ phòng họp mẫu thứ tư này có giá thành khá rẻ. Bàn ghế họp được thiết kế đơn giản, thể hiện sự nghiêm trang và hiện đại.

Nếu như mẫu bàn họp hình oval có hộc đựng tài liệu và có đợt trang trí thì mẫu ghế kết hợp được thiết kế theo kiểu truyền thống với lưng cao, thẳng, đệm và tựa ghế có mút bọc nỉ hoa văn ấn tượng.

Báo giá bộ bàn ghế phòng họp giá rẻ mẫu 4
Báo giá bộ bàn ghế phòng họp giá rẻ mẫu 4

Sự xuất hiện của bộ bàn ghế này giúp không gian trở nên thông thoáng, hiện đại hơn. Để biết thông tin chi tiết về bảng báo giá bộ bàn ghế phòng họp này, mời các bạn liên hệ tới số HOTLINE 0934 583 888.

Giá bộ bàn ghế họp văn phòng cao cấp mẫu 5

Chỉ cần nhìn qua hình ảnh dưới đây là bạn đã có thể biết được bảng báo giá bộ bàn ghế gỗ phòng họp mẫu 5 này nhỉnh hơn so với những mẫu khác.

Bởi lẽ từ bàn họp cho tới ghế họp đều được thiết kế cẩn thận, sử dụng chất liệu cao cấp. Trong đó, bàn họp CT2600 dạng tròn, trên mặt bàn có PVC trang trí. Ghế phòng họp GH06 có đệm tựa bọc da được may trang trí ấn tượng.

Giá bộ bàn ghế họp văn phòng cao cấp mẫu 5
Giá bộ bàn ghế họp văn phòng cao cấp mẫu 5

Bảng báo giá bộ bàn ghế phòng họp mẫu 5 cụ thể như sau:

Giá bàn họp CT2600: 12.260.000 (VNĐ).

Giá ghế họp GH06: 1.280.000 (VNĐ).

Trên đây là bảng báo giá bộ bàn ghế gỗ phòng họp của các mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0934 583 888 để đặt hàng. Trong trường hợp những mẫu sản phẩm trên đây chưa làm bạn mãn nhãn thì vui lòng click vào cụm từ: Giá bàn ghế phòng họp để chiêm ngưỡng thêm một số mẫu ĐẶC BIỆT với đa dạng phân khúc giá bán khác nhau nhé.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*