3 mẹo nhỏ giúp bạn sở hữu bộ bàn ghế Giám đốc giá rẻ

Mua được bàn ghế Giám đốc giá rẻ phù hợp không chỉ giúp đem lại sự tiện nghi, giúp nâng tầm giá trị không gian mà còn có thể tiết kiệm được nguồn tài chính cho doanh nghiệp bạn. Vậy bạn đã biết làm thế nào để chọn được bộ sản phẩm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Bản tin 24h tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Làm thế nào để mua được bàn ghế Giám đốc giá rẻ?

Chọn bàn ghế có kiểu dáng đơn giản

Làm thế nào để mua được bàn ghế Giám đốc giá rẻ?
Làm thế nào để mua được bàn ghế Giám đốc giá rẻ? – bàn DT1890H5

Với bất kể một sản phẩm nội thất nào cũng vậy, kiểu dáng thiết kế sẽ quyết định lớn đến giá thành của chúng. Bởi có những món đồ được hoàn thiện nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian, công sức. Nhưng cũng có sản phẩm được hoàn thiện, gia công nhanh chóng, dễ dàng. Và dĩ nhiên rồi, sản phẩm nào không mất nhiều thời gian, công sức thì chắc chắn giá thành của chúng sẽ rẻ hơn đúng không nào?

Xem thêm: Bàn Giám đốc gỗ óc chó có đắt không? Mua ở đâu yên tâm nhất? Tại đây

Chính vì vậy, nếu như các bạn muốn mua bàn ghế lãnh đạo giá rẻ thì hãy ưu tiên sản phẩm có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, kiểu cách nhé. Với bàn Giám đốc thì các bạn nên chọn bàn có hình chữ nhật thẳng, bề mặt gỗ phẳng, bóng mịn. Với ghế ngồi thì các bạn có thể dùng ghế chân xoay có khả năng di chuyển, thay đổi độ cao độ ngả tiện nghi.

Chất liệu của bàn ghế lãnh đạo

Chất liệu của bàn ghế lãnh đạo
Chất liệu của bàn ghế lãnh đạo

Để có thể mua được bàn ghế Giám đốc giá rẻ thì các bạn cũng cần phải chú ý tới việc lựa chọn chất liệu của chúng. Như các bạn cũng biết, trên thị trường hiện nay bàn và ghế lãnh đạo có thể được làm từ rất nhiều nguyên vật liệu khác nhau.

Với những nguyên vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên hay da thật thì giá thành sản phẩm thường sẽ rất cao. Do vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn bàn ghế làm từ các chất liệu hiện đại, thông thường như: gỗ công nghiệp sơn PU, phủ veneer, melamine hoặc laminate; da công nghiệp, PVC, vải lưới,…… Dù giá thành rẻ hơn nhưng tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của những chất liệu này vẫn luôn được đảm bảo nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng.

Mua bàn ghế Giám đốc giá rẻ tại địa chỉ uy tín

Mua bàn ghế Giám đốc giá rẻ tại địa chỉ uy tín
Mua bàn ghế Giám đốc giá rẻ tại địa chỉ uy tín

Ngoài những lưu ý trên đây, khi mua bàn ghế Giám đốc thì các bạn cũng nên ưu tiên chọn những địa chỉ cung cấp uy tín. Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, trong số đó có rất nhiều đơn vị làm ăn không trung thực, sản phẩm nội thất không đảm bảo chất lượng. Và thậm chí giá thành của chúng cũng cao ngất ngưởng so với mặt bằng chung trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm: 4 nguyên tắc cơ bản khi thiết kế phòng Giám đốc nữ đẹp, sang trọng Tại đây

Khi chọn phải những cơ sở này, các bạn cũng sẽ không được bảo hành sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi giá rẻ.

Trong trường hợp các bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua bàn ghế Giám đốc giá rẻ thì hãy đến với Công ty Cổ phần Sản xuất Nội thất Dương Gia nhé. Chúng tôi là đại lý trực tiếp của Hòa Phát, 190, Fami,… Cùng với đó là bảng báo giá rẻ bậc nhất thị trường cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp nên chúng tôi tin tưởng có thể đem lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0934 583 888 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*