Khám phá mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

Bạn đã bao giờ cảm thấy chán ghét những mô hình văn phòng làm việc khô cứng và cũ kỹ hay chưa? Bạn đang có ý định kiến tạo lại không gian làm việc của mình sao cho thật hiện đại, đảm bảo công năng sử dụng và tạo tâm lý thoải mái khi làm việc cho các nhân viên. Vậy thì đừng trần chừ thêm nữa, hãy cùng với chúng tôi khám phá mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp nhất từ công ty nội thất Dương Gia như sau:

3 mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG14

Đây là mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại và trẻ trung được rất nhiều các công ty, cơ quan nhà nước yêu thích và sử dụng. Với mẫu thiết kế này, sự kết hợp giữa hệ thống đèn chiếu sáng nhân tạo với nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tiết kiệm điện năng cũng như tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các nhân viên trong văn phòng làm việc.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG14
Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG14

Bàn làm việc sử dụng module với kiểu dáng đơn giản, tận dụng các vách ngăn để phân chia không gian làm việc giữa các nhân viên. Đồng thời, dưới gậm bàn là các tủ tài liệu để lưu trữ hồ sơ vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể sử dụng thêm các bình hoa, chậu cây cảnh để trang trí không gian làm việc sao cho tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho mọi người.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG15

Có thể nói, đây chính là một trong những ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đầy tư duy sáng tạo và có tính thực tế rất cao.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG15
Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG15

Bên cạnh hệ thống bàn làm việc của nhân viên được đặt ở giữa phòng, khách hàng còn có thể tận dụng các vị trí áp tường để làm tủ đựng tài liệu hoặc kê thêm các bàn làm việc khác.

Như vậy, chỉ với một văn phòng làm việc có diện tích không quá lớn  nhưng công năng sử dụng gần như đạt được ở mức độ tối đa. Đồng thời, vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự gọn gàng, thoải mái.

Vách ngăn văn phòng là những tấm kính đem lại cảm giác rộng mở và có thể tận dụng được ánh sáng từ tự nhiên. Ngoài ra, những chậu cây cảnh được đặt trên bàn làm việc, tủ đựng tài liệu sẽ cung cấp oxi và tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG22

Bạn nghĩ sao về một văn phòng làm việc xanh và đầy tính hiện đại? Nếu bạn lỡ yêu màu xanh lá cây và muốn được thỏa mình trong không gian đậm chất thiên nhiên thì đây quả thực là một trong những gợi ý đáng để quan tâm.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG22
Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại VP-DG22

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại này tận dụng hệ thống bàn làm việc lượn sóng. Vừa tối ưu hóa không gian, vừa tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu cho các thành viên trong công ty. Vách ngăn màu xanh lá cây cùng hệ thống chậu cây xanh sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi nhìn vào

Thảm trải sàn màu ghi kết hợp với thiết kế kiểu ô vuông sẽ mang tới sự sạch sẽ, ngăn nắp và đậm chất công sở.

Ngoài ra, ghế ngồi có thiết kế thanh mảnh, linh động vừa tiết kiệm không gian, vừa mang tới sự thoải mái và tiện dụng cho nhân viên.

Như vậy, với ba mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại mà chúng tôi vừa chia sẻ, hi vọng đã giúp các bạn chọn lựa được các mô hình thiết kế hiện đại, tiện dụng và thoải mái nhất. Nếu bạn còn thắc mắc cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0934 583 888   để được tư vấn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*